นางแบบสุดฮอต

“อนามาเรีย” นางแบบสุดฮอต กับหนทางใหม่สู่ผู้จัดการทีม โรมาเนีย

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

                อนามาเรีย นางแบบสุดฮอต หรือชื่อเต็มของเธอ  อนามาเรีย โปรดาน-เรเกแคมป์ กับการเข้าสู่การเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชายล้วนของประเทศ โรมาเนีย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เป็นอดีตนางแบบให้กับนิตยาสารที่ชายหนุ่มมักรู้จักดีอย่าง เพลย์บอย ที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกจากวงการและผันตัวเข้าสู่วงการลูกหนังที่มีการแข่งขันสูงและมีเงินหมุนเวียนสะพัดอยู่จำนวนมหาศาลอีกด้วย

ประวัติและที่มาก่อนที่จะเข้าวงการลูกหนัง

            ก่อนหน้าที่จะเข้าสู่วงการฟุตบอลอย่างเต็มตัว อนามาเรีย ได้เคยเป็นนางแบบให้กับนิตยาสารสุดฮออตที่ไม่ว่าใครก็รู้จักอย่าง เพลย์บอย ที่เป็นนิตยาสารที่แนวเซ็กซี่ที่มีเหล่าบรรดานางแบบที่สุดฮอต มาโชว์เรื่อนร่างกันอย่างมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อนาเรีย ซึ่งเธอได้ออกมายอมรับว่า เมื่อ 12 ปีก่อน เธอได้รับจ้างถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแนวเซ็กซี่ให้กับนิตยาสาร เพลย์บอย จริง และเธอไม่อายที่จะยอมรับเพราะมันเป็นอาชีพหนึ่งที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงและรายได้เพื่อมาดูแลครอบครัว เมื่อหลังจากที่เธอได้ผันตัวเป็นผู้จัดการหานักเตะให้กับสโมสรต่างๆ ในประเทศ โรมาเนีย ซึ่งมีลูกค้านับไม่ถ้วนที่ได้ทำการค้าขายนัเตะกับเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี อาเดรียน มูตู อดีตกวนซือของทีม สิงห์โตน้ำเงินเชลซี

นางแบบสุดฮอต

ความสำเร็จของอนามาเรีย            หลังจากที่เข้าสู่วงการลูกหนังและใช่เวลาในการศึกษาหาลูกและรายละเอียดมากมายทำให้ อนามาเรีย ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ขึ้นมาเมื่อปี 2016 เธอได้ทำการขายตัวนักเตะอย่าง นิโคเล สแตนซิอู นักเตะที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นของทีม สเตอัว บูคาเรสต์ ซึ่งเห็นหนทางที่จะทำให้นักเตะโกลอินเตอร์ไปทั่วโลกจึงได้ขายตัวนักแตะให้กับ อันเดอร์เลชท์ ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 9 ล้าน

ติดตามข่าวกีฬาวันนี้ หรือติดตามข่าวกีฬาทั้วไป กับเว็บไซต์ museodecarruajes.org