แอนโธนี วัตสัน

อังกฤษยังรอความหวังหลังจาก แอนโธนี วัตสัน ให้หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ข่าวกีฬาทั่วไป

อังกฤษมองโลกในแง่ดีว่า แอนโธนี วัตสัน ต้องเผชิญช่วงเวลาบาดเจ็บสั้นๆ อยู่ข้างสนามขณะที่เอ็ดดี้ โจนส์ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะลงสนามในการทดลองกับจอร์เจีย วัตสันล้มลุกคลุกคลานด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า 53 นาทีในชัยชนะ 34-5 เหนืออิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งครองตำแหน่งหกชาติที่สามของยุคโจนส์โดยตัดสินให้เขาออกจากการเปิด Autumn Nations Cup ในวันเสาร์ที่ ทวิคเคนแน่ม ปีกสิงโตกลับไปที่สโมสรบาธ เพื่อพักฟื้น แต่เขาอาจจะกลับมาเยือนไอร์แลนด์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน

โจนส์กล่าวว่า แอนโธนีจะไม่อยู่ในจอร์เจีย แต่เราหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับไอร์แลนด์ แต่เช่นเดียวกับอาการบาดเจ็บเหล่านี้คุณต้องรอดู โอลลี่ ธอร์ลี่ย์ แทนที่ วัตสัน ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ และ โจ โคกานาซิก้า ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีตำแหน่งว่างในทีมฝึกอบรม 36 คนซึ่งรวมตัวกันที่สนามฝึกซ้อม เท็ดดิงตัน ของอังกฤษเพื่อเริ่มการเตรียมการสำหรับจอร์เจีย

แอนโธนี วัตสัน

แอนโธนี วัตสัน ล้มลุกคลุกคลานด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า 53 นาทีในชัยชนะ

การเพิ่มตัวเลือกให้กับ โจนส์ คือ เอลเลียต ดาร์ลี่ ที่ฟื้นตัวจากปัญหาหน้าแข้งและกำลังมองหาเสื้อหมายเลข 15 คืนจาก จอร์จ เฟอร์แบงค์ นอกจากนี้ในทีมยังมีจอร์จ ฟอร์ด ตำแหน่ง Half fly และสนับสนุนโจ มาร์เลอร์หลังที่เจ็บหัวเข่า หากฟอร์ดพร้อมที่จะลงเล่นอาจส่งผลให้กองกลางของอังกฤษเปลี่ยนไปอีกคนในขณะที่ มาร์เลอร์ จะกดดัน มาโก้ วูนิปูล่า

แอนโธนี วัตสัน ต้องเผชิญช่วงเวลาบาดเจ็บสั้นๆ

โจนส์กล่าวว่า พวกเขาเป็นผู้เล่นทดสอบที่ดีและมีประสบการณ์และเรายินดีต้อนรับประสบการณ์นั้นกลับมาเพราะมันสร้างแรงกดดันให้กับทุกคนในทีมมากขึ้นเพื่อให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แดน ร็อบสันครึ่งแข้งจะมีโอกาสเพิ่มในสามแคปของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังจากโจนส์ยืนยันว่าวิลลี ไฮนซ์ต้องเผชิญกับมนต์สะกดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่อง

โจนส์มีนักเตะหน้าใหม่จำนวนมากที่พยายามอย่างหนักในการคัดเลือกโดยพิจารณาจากฟอร์มสโมสรของพวกเขาเช่นร็อบสันทอมวิลลิสจาค็อบอูมากาและโอลลีลอว์เรนซ์ แต่โจนส์ยืนยันว่าพวกเขาต้องเริ่มต้นให้ได้

 แอนโธนี วัตสัน หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ตามหลักการของโรงเรียนเก่าผมรู้ว่าเด็ก ๆ เริ่มเรียนในปีที่เจ็ดพวกเขาทำงานหนักและต้องสอบออกปีที่ 12  ถ้าพวกเขาทำได้ดีในตอนนั้นพวกเขาก็เข้ามหาวิทยาลัยได้ ถ้าคุณเข้ามหาวิทยาลัยคุณเรียนอย่างหนักคุณจะได้รับปริญญาตรีคุณจะเรียนต่อปริญญาโทและอาจจะเป็นปริญญาเอก การแข่งขันรักบี้ทดสอบคือ PHD

ทุกคนต้องได้รับจุดของพวกเขา เราไม่ได้ให้แคปชั่นโดยเจตนานั่นไม่ใช่วิธีที่เราทำ นั่นเหมาะสำหรับพวกคุณที่จะเพ้อฝัน แต่เรากำลังเลือกผู้เล่นเพื่อทดสอบรักบี้ อังกฤษเอาชนะจอร์เจียในการแข่งขันสองครั้งก่อนหน้านี้ในปี 2003 และ 2011 แต่โจนส์ยืนยันว่าครั้งนี้ทีมอันดับ 12 ของโลก (จอร์เจีย) มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาคู่ควรกับการแข่งขันรายการนี้

สามารถกดติดตาม การแข่งขันกีฬา
ข่าวสารกีฬาดี ๆ ที่น่าสนใจ ฟอสเตอร์ เซ็งนิวซีแลนด์ ออลแบล๊คส์ แฟนรักบี้สนุกแต่ชวดชัยชนะ